06 February 2016

Nguyen Hue Flower Street, 23/9 Park, Tao Đan Park - Ho Chi Minh city - Viet Nam

Happy New Year 2016. Hôm nay tôi sẽ làm một chuyến vui chơi một mình để tham quan những điểm vui chơi gần thành phố và xem mọi người đón chào năm mới như thế nào...

Đầu tiên là tôi đi lòng vòng đường hoa Nguyễn Huệ, năm nay là năm đầu tiên đường hoa Nguyễn Huệ mới được tổ chức, mới là do đường được làm mới lát gạch thành một quảng trường mà người dân gọi là phố đi bộ Nguyễn Huệ.


















Sau khi lòng vòng Nguyễn Huệ xong tôi đi sang chợ hoa tết 23/9, nơi đây bày bán rất nhiều cây cảnh ngày tết nào là hoa mai, hoa đào, bông cúc, vạn thọ,...


Tôi còn nhờ anh họa sĩ vẽ cho một tấm chân dung làm kỷ niệm





Cuối cùng tôi vào công viên Tao Đàn xem hội hoa xuân năm 2016, để xem năm nay có gì mới và đặc biệt so với năm trước



Hóa ra năm nay cũng không có gì mới và đặc sắc so với năm trước: có mai, sứ đại, trưng bày đá nghệ thuật, cá cảnh, ăn uống, vui chơi nên tôi lòng vòng quanh khu trưng bày xương rồng






















Năm nào tôi cũng đi 3 địa điểm này để xem và cảm nhận không khí Tết tràn ngập mọi nơi, mọi người vui chơi và chào đón năm mới làm mình cảm thấy yêu đời hơn...

No comments:

Post a Comment

Viết chia sẻ của bạn vào đây...