23 March 2016

Nghĩ về cuộc sống

Blog này tôi tạo ra cách đây cũng tầm 3 năm với mục đích cá nhân chỉ là nơi để đăng ảnh khu vườn, viết linh tinh, chia sẽ cảm nghĩ về thực vật, cách trồng, cách chăm sóc những loài cây mới. Tôi có sở thích là trồng cây và chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, viết bài nêu cảm nhận vẻ một loài cây nào đó, chụp hình, chụp mọi thứ xung quanh....nên việc tạo ra Blog này đối với tôi nó như ngôi nhà thứ 2, nơi mà tôi tìm về khi cần và cảm thấy gần gũi hơn

Điều tôi muốn đem đến từ Blog này là giúp mọi người yêu thiên nhiên hơn bằng việc trồng cây và tạo ra những mảnh đẹp cho cuộc sống, ý thức hơn về bảo vệ môi trường sống, sống chậm lại và hiểu nhiều hơn về cuộc sống.






T. ionantha


T. funckiana


N. kampotiana x mirabilis

T. balbisiana và T. pruinosa

1 comment:

  1. Hãy xem việc viết lách là một cách ghi dấu cảm xúc chứ không phải là trách nhiệm duy trì một cái gì đó (trang blog chẳng hạn). Quan trọng không phải là bạn viết được bao nhiêu bài mỗi ngày, mà là bạn sẽ tìm lại được gì sau này nhìn lại.

    ReplyDelete

Viết chia sẻ của bạn vào đây...