05 March 2021

Đèn bắt muỗi có hiệu quả như bạn kỳ vọng

Có thể nói là tôi đã mất hoàn toàn lòng tin vào những loại đèn bắt muỗi được bán trên thị trường ngày nay, không chỉ tôi mà các bạn cũng vậy. Mua về chỉ để trang trí hay làm đèn ngủ chứ hiệu quả thật sự để bắt muỗi chẳng là nhiêu, muỗi thì bay rần rần như hội chợ mà cái đèn cứ như kẻ ngoài cuộc chơi. Thế là đâu lại vào đấy, tối lại phải mắc mùng ngủ, thậm chí buổi sáng vẫn bị chích rất khó chịu. Và sau một thời gian tôi lại phải tìm mua cái đèn khác, vợt muỗi, xịt muỗi, nhang muỗi,...để trị mấy bọn muỗi. Tìm mua cũng dễ dàng, bạn có thể tìm mua hoặc đặt mua trên các trang TMĐT với rất nhiều mẫu mã, giá cả và thương hiệu...với lời chào mời vô cùng mu mị.
Tôi đã từng sử dụng qua nhiều loại đèn bắt muỗi như: kiểu cái lồng đèn với bóng cực tím, rồi đèn đề bàn có quạt hút phía trong cho tới đèn dạng thùng có lưới điện bắt muỗi...Xét một cách tổng quan mà nói các loại đèn bắt muỗi đều chung một công thức đó là sử dụng bóng đèn với bước sóng ánh sáng cực tím UVA (có thể là Led, huỳnh quang hay bóng tuýp led) để dụ dỗ côn trùng bay tới và tiêu diệt bằng lưới điện hay quạt hút tích hợp. Mỗi loại bóng đèn của mỗi hãng khác nhau sẽ phát ra ánh sáng cực tím UVA khác nhau, nếu nó trùng với "thị hiếu" của loại côn trùng nào thì nó sẽ bắt được loại đó nhiều hơn loại khác, đôi khi chúng chỉ thu hút được các loại côn trùng khác như bướm đêm, thiêu thân, bọ và đa số đều không trùng bước sóng ánh sáng thu hút được muỗi hoặc rất ít, thứ mà chúng ta cần thiết nhất khi mua đèn. Thậm chí một số sản phẩm chỉ sử dụng bóng đèn màu tím thay vì ánh sáng cực tím nên khi mua về chỉ dùng làm đèn ngủ.
Trải qua nhiều lần phí tiền nên tôi đã tìm hiểu sâu kĩ vấn đề này nên tôi chia sẻ lại với các bạn để các bạn hiểu và biết được mình nên chọn mua sản phẩm nào phù hợp. Tôi đã không thể tìm được mẫu đèn nào chất lượng và an tâm rằng nó hiệu quả với muỗi để không phải mua đi mua lại nhiều lần tốn tiền nên tôi quyết định sẽ không mua bất kì cái đèn muỗi nào nữa cho đến khi tôi tìm thấy sản phẩm này trên trang TMĐT tôi hay sử dụng. Thật sự lúc đầu tôi nghĩ nó cũng chỉ là một cái đèn bắt muỗi bình thường như các cái khác cho đến khi tôi nhìn thấy lượt mua và các phản hồi tích cực cho mẫu đèn này và hơn thế nữa nó là sản phẩm được sản xuất ở VN, cho người và muỗi VN :)
Thế là tôi quyết định liều một lần nữa mua xem nó có hiệu quả và có đúng như những lời phản hồi từ người mua hay không...???
Lúc đầu nhận sản phẩm thì đóng gói chắc chắn, hộp ok nhưng mẫu mã thì không được hiện đại và đẹp, nhựa gia công hơi kém, quạt hút có vẻ ồn ào và bóng đèn là loại Led nhìn dỏm dỏm không biết là ánh sáng cực tím không nhưng tất cả mọi thứ đã không còn quan trọng nữa cho đến khi...Có thể nói là nó hiệu quả các bạn, tôi chưa bao giờ cảm thấy sung sướng như lúc mở cái hộp đựng muỗi từ máy ra, một mớ xác muỗi chỉ sau một đêm sử dụng.
Bài viết này không phải là quảng cáo sản phẩm mà tôi chỉ viết ra để chia sẻ về một thiết bị đã thay đổi lòng tin của tôi về chiếc đèn bắt muỗi. Và hơn hết đã xây dựng lòng tự hào là sản phẩm Made in Vietnam, chất lượng, hiệu quả và tin cậy.





Khi đặt trong bóng tôi ánh sáng đèn màu xanh tím rất vi diệu

 

No comments:

Post a Comment

Viết chia sẻ của bạn vào đây...